หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

Súng bắn tỉa cực HOT DSR-1 Rules of Survival

ROS là một tựa game có bộ sưu tập súng rất là đa dạng với đẹp mắt. Nếu bạn muốn có Kinh nghiệm tuyệt hảo khi đại chiến trong trò chơi thì nhất định bạn cần phải sở hữu được những khẩu súng trường. còn điều gì khác tuyệt vời hơn nếu có vẻ công kích tầm xa bằng súng bắn tỉa mà bạn dạng thân vẫn được đảm bảo an toàn.

Bài viết hôm nay của chúng mình sẽ nói qua đến nhiều loại Cả nhà một khẩu súng trường hot nhất, gắt nhất hiện thời của Rules of Survival: DSR-1. đó là khẩu súng đang nhận được nhiều sự chăm lo của mạng xã hội người chơi nhất hiện nay. chúng ta hãy với nhau mày mò xem DSR-1 có gì thú vui và hỏa lực của nó mạnh đến mức nào nhé!

Share chung về khẩu DSR-1 ROS

Sau ít nhiều phiên bản cập nhật, chung cục khẩu súng DSR-1 đã đc trình làng. đó là một khẩu pháo lai giữa một khẩu súng bắn tỉa lên đạn từng viên một và một khẩu súng trường tấn công tầm gần (súng ngắm bán tự động). Hình như khẩu súng này sinh ra để dành cho những tay bắn tỉa lão luyễn như game thủ.

Mua khả năng gây sát thương lớn với tầm bắn xa, DSR-1 đang là khẩu súng được yêu thích trong các cuộc đấu tồn tại. Nguyên Nhân gamer không vào trò chơi cùng Khả năng sự tuyệt hảo của khẩu pháo này?
Nhìn tổng thể đây đang là khẩu súng lấy được lòng các game thủ nhất hiện giờ
Nhìn tổng thể đây đang là khẩu súng lấy được lòng các game thủ nhất hiện giờ
Điểm nhấn của khẩu súng DSR-1

Khối lượng nhẹ

Điểm nổi trội trước tiên mà bọn họ cần phải nói tới là khối lượng của khẩu DSR-1 khá nhẹ so với một khẩu pháo bắn tỉa thông thường. đông người sẽ nhận được rõ ràng điều này khi cần đưa theo khẩu pháo di chuyển hay leo lên những sườn đồi. không phải khi nào chúng ta cũng có thể cất súng ở sau sống lưng để di chuyển vì ai nói trước được rằng ngay phía đằng trước game thủ không có kẻ thù nấp sẵn chờ gamer, đúng không?

Bắn tầm xa tốt nhất có thể

Như đã đề cập ở bên trên, khẩu pháo này là khiêm tốn lai giữa một khẩu pháo trường với một khẩu súng bắn tỉa nên tầm bắn xa của DSR-1 là thừa hưởng từ là 1 khẩu bắn tỉa hạng nặng. Điều đặc biệt ở khẩu pháo này là gamer chắc là thiết lập ống ngắm tùy theo sở thích hoặc thực trạng cuộc chơi. Thêm đó là khả năng gây sát thương cực khủng.
Có DSR-1 chỉ trong tay các bạn sẽ biến thành một trinh sát tầm xa chính hiệu
Có DSR-1 chỉ trong tay các bạn sẽ biến thành một trinh sát tầm xa chính hiệu
Bản lĩnh giảm thanh

So với những khẩu súng trường khác thì việc tiếng ồn music là một điểm trừ khá rộng, điều ấy khiến cho người chiến khác hình như nhận thấy đc chỗ đứng của bạn, vô hình chung gây nguy nan cho bản thân gamer. Nhưng đối với khẩu súng DSR-1 này thì game thủ hoàn toàn an tâm nhé, kể cả khi không có đầu giảm thanh thì tiếng ồn mà khẩu pháo này gây ra rất con.

Cần dùng hay chỉ trong thể loại đêm hôm với sương mù

Điểm đáng kể nhất ở khẩu súng này là được trang bị ống ngắm 4x tầm nhiệt default và được ca tụng là trinh sát bóng đêm. khẩu súng rồi sẽ cho bản thân ưu điểm về góc nhìn rõ rệt trong các maps đêm hôm và sương mù. game thủ hãy hình dung xem khi bạn nhận thấy địch thủ dịch rời còn họ không thấy người chơi thì ra sao nhỉ?

Điểm hạn chế của khẩu pháo DSR-1

Khẩu DSR-1 này không phải là 1 trong khẩu pháo toàn năng, tuy vậy có rất nhiều điểm mạnh nổi bật tuy nhiên vẫn có một số hạn chế nhất định.

Tốc độ bắn

Điểm hạn chế rộng nhất của khẩu súng này là speed nhả đạn khá thấp đối với các khẩu pháo cùng dòng. số lượng đạn trong vòng một băng gamer mà không mở rộng chỉ vỏn vẹn 10 viên/băng. Cộng thêm việc thay đạn muộn hơn.
Gamer nên đề phòng vì thời gian thay đạn của DSR-1 khá trễ nhé!
Gamer nên đề phòng vì thời gian thay đạn của DSR-1 khá trễ nhé!
Đề tài góc nhìn

Vì đc trang bị mặc định ống ngắm 4x tầm nhiệt nên khẩu pháo này không thể nắp ống ngắm 8x làm cho khả năng để ý tầm xa bị hạn chế tương đối nhiều. với ống ngắm tầm nhiệt thì chỉ mạnh trong các maps đêm hôm với sương mù, còn với maps thông thường vẫn nên cần đến AN-94 hoặc M14EBR để sở hữu Trải Nghiệm giỏi hơn.

Giật khoảng không balo

Tuy không hẳn là 1 trong những chủ đề quá lớn nhưng khẩu súng DSR-1 giật khá nhiều diện tích trong balo của bản thân, điều ấy tức là người chơi không hề chắc là mang không ít máu cùng những item khác. gamer có balo 2 hoặc ba lô 3 thì điều này không thật vấn đề nhưng khi bạn chỉ có ba lô 1 thì bạn cần phải Để ý đến kĩ trước khi đặt ra quyết định cần dùng khẩu súng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น