หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Sergio Ramos – cái tên hot trong thị trường chuyển nhượng

1. Lần chuyển nhượng lịch sử đầu tiên của Sergio Ramos
Ngay từ lúc còn chơi với vị trí hậu vệ cánh trái. Đây cũng là vị trí thường trụ của anh trong thời kỳ đầu của sự nghiệp cầu thủ. Sau 2 năm chơi bóng tại La Liga, với Sevilla, anh thể hiện được khả năng cầu thủ của mình. Cũng trong 2 năm thi đấu đó, Sergio Ramos đã tạo được ấn tượng các vị HLV Real Madrid và được mua về Real với giá “trên trời” 27 triệu Euro vào hè 2005. Cuộc chuyển nhượng này được ghi vào kỳ tích những hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất khi anh mới chưa đầy 20 tuổi, đứng thứ 3 chỉ sau Wayne Rooney.

2. Ramos gắn bó với Real đã 13 năm
Ramos cập bến Real Madrid, Ramos thi đấu với vị trí số 4, số áo huyền thoại của Fernando Hierro một thời. Anh đã thi đấu tổng cộng 565 trận và ghi 73 bàn thắng cho Real Madrid. Hiện tại, Ramos đứng thứ 8 trong danh sách những cầu thủ ra sân nhiều lần nhất cho Real Madrid. Trung vệ này cũng dành được vô số danh hiệu với Real Madrid, gồm 4 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League.



Ramos khoe cơ thể khỏe khoắn đầy hình xăm
Cùng bàn về khả năng của Ramos, cũng có nhiều tiền bối dành lời khen có cánh cho anh. Thầy cũ của Maldini tại Milan là Carlo Ancelotti nhận thấy những phẩm chất tương tự huyền thoại số 3 ở Ramos. Trong thời gian dẫn dắt Real, Ancelotti từng khẳng định trên kênh truyền hình của đội bóng: "Tôi chưa bao giờ so sánh ai với Maldini cho tới lúc này. Nhưng Sergio đang cho thấy cậu ấy có tất cả phẩm chất Maldini từng có: tính cách, năng lực và khả năng lãnh đạo cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sergio chắc chắn là hậu vệ hay nhất thế giới".
3. Liệu rằng Ramos có rời Real Trong mùa hè 2018, sau khi Real Madrid chia tay Cristiano Ronaldo lại xuất hiện tin đồn rằng Ramos có khả năng sẽ rời khỏi đội bóng chủ sân Bernabeu khiến Fan lo sốt vó.
Hậu vệ người Tây Ban Nha đã kết thúc kỳ nghỉ Hè và quay trở lại Real Madrid. Tuy nhiên anh không góp mặt ở trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Juventus tại sân FedEx Field trên đất Mỹ. Ở trận đấu đó, Karim Benzema đã đeo băng thủ quân của Real Madrid trong hiệp 1. Khi tiền đạo người Pháp bị thay ra ở giờ nghỉ giải lao, băng đội trưởng đã được trao cho Lucas Vazquez. Sau trận đấu, Vazquez đăng tải bức ảnh anh đeo băng thủ quân lên mạng xã hội Instagram và viết: “Chúng tôi đang bắt đầu vào guồng”.
Ramos đã bình luận về bức ảnh trên: “Cậu chỉ còn phải chờ 4 năm nữa thôi. Tôi sẽ ra đi và để băng đội trưởng lại”.

Sergio Ramos bình luận trên Instagram của Lucas Vazquez
Bình luận này của Ramos đã dấy lên câu hỏi về tương lai của cầu thủ này với Real Madrid cũng khả năng giã từ sự nghiệp sân cỏ của hậu vệ 32 tuổi.
Ramos có hợp đồng với Real Madrid đến năm 2020, nhưng với bình luận về bức ảnh của Vazquez, hậu vệ này dường như có ý định gắn bó lâu hơn khoảng thời gian trên với đội bóng chủ sân Bernabeu. 4 năm sau, Ramos sẽ 36 tuổi và lúc đó anh có thể giải nghệ hoặc rời Real Madrid để chuyển sang đội bóng khác.
Trong năm 2016, Manchester United (M.U) cũng gửi đề nghị mua trung vệ Maros với giá 35 triệu bảng và phía Ramos cùng bày tỏ ý định ra đi vì nhiều lý do về lương và sự khôn hòa hợp giữa trung vệ và Real Madrid. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Maros vân thi đấu hết mình cho Real và người hâm mộ vẫn có quyền hy vọng vào những bức phá của chàng trung vệ này.
Cùng xem tin tức chuyển nhượng cầu thủ để cập nhật tình hình chuyển nhượng mới nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น