หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn xem thêm lối chơi tướng Xin Zhao cho tất cả những người new

Giống như bạn đã thân thuộc và những bộ kĩ năng trong game show này nhưng để chiến thành thạo một vị tướng không hẳn là điều dễ dàng. đa phần những bạn new đều muốn có đc những ải win thứ nhất nên luôn luôn tìm cùng chọn ra các vị tướng dễ chơi, dễ trúng thưởng. đó là Vì Sao Xin Zhao luôn đc nhiều người ưa thích Một trong những cuộc chơi xếp hạng. Xin Zhao đang được rất nhiều người đấu bình chọn là tướng đi Rừng mạnh nhất chỉ trong đồng minh Tốc chơi ở thời điểm thực tại. bài viết tiếp sau đây tụi tôi rồi sẽ chỉ dẫn bạn chiến vị tướng Xin Zhao một cách chi tiết nhất.

Vị tướng Xin Zhao

Tướng Xin Zhao là ai?

Xin Zhao là vị tể tướng vương quốc Demacia, Một trong những chiến sĩ mạnh khỏe số 1 trong vòng Tốc đấu. với rất nhiều kẻ thù, Xin Zhao trở thành một cơn ác mộng thật sự nhờ vào bộ kỹ năng đa chủng loại. điểm mạnh của vị tướng này là bộ phương pháp vô cùng hoàn hảo khiến Xin Zhao chắc là ngày càng tăng sát thương, làm chậm và khống chế địch thủ. Trong khi vị tướng này còn tải khả năng hồi máu cũng như ngày càng tăng sát thương từ đòn đánh thứ 3, bổ trợ Xin Zhao càng đánh càng hăng cùng càng trở thành trẻ trung và tràn trề sức khỏe. mặc dù vậy, khả năng chặn sát thương đến từ chiêu cuối hỗ trợ Xin Zhao biến thành một khiêm tốn monster trong các pha giao tranh, càn quét. Bên cạnh đó đó, điểm yếu của vị tể tướng này là để phát huy sức mạnh nhiều nhất, Xin Zhao có nhu cầu các trang bị. Để có lẽ gây sát thương, dùng năng lực cùng kích hoạt nội tại Xin Zhao rất cần được tiếp cận gần với kẻ địch. đặc trưng, chỉ ở các pha giao tranh dài hơi, vị tướng này mới thật sự phát huy sức khỏe.

Xin Zhao khiến cho nhiều đối thủ lo sợ

Bộ tài năng của Xin Zhao

Nội tại: Quyết Đoán: Mỗi đòn đánh thứ ba, Xin Zhao sẽ gây thêm 16 sát thương vật lý và hồi 17 (10 + 10% sát thương vật lý + 40% sát thương phép) lên kẻ thù.

Chiêu 1: Liên Hoàn Tam Kích: Tướng Xin Zhao rồi sẽ đc tăng sức mạnh chỉ trong 3 đòn đánh tiếp theo sau, giúp đỡ gây thêm 25 sát thương vật lý cùng giảm thời gian hồi của các kĩ năng khác đi 1 giây.

Chiêu 2: Phong Lôi Thương: Xin Zhao sẽ cần dùng ngọn thương của chính mình, gây 61 sát thương vật lý với làm chậm một nửa speed của kẻ thù trong vòng 1,5s. tiếp nối nó liên tiếp đâm giáo về hướng kẻ địch, gây cho chúng 96 sát thương vật lý với làm chậm 50% chúng trong 1,5s.

Chiêu 3: Can Trường: Xin Zhao lao tới kẻ thù, gây sát thương phép cho tất cả kẻ địch bao quanh, làm chậm chúng đi 30% trong 0,5s cùng tăng thêm 40% speed đánh chỉ trong 5s.

Chiêu 4: Bán Nguyệt Thương: Xin Zhao sẽ quét ngọn giáo gây sát thương vật lý bằng 75 cộng với 15% máu tối đa của địch thủ, đồng thời đẩy lùi mọi địch không biến thành thách đấu. 3S tiếp sau, Xin Zhao sẽ hình như miễn nhiễm sát thương của những địch thủ bên phía ngoài phạm vi, kéo dài thêm 0,3s hiệu lực của các tài năng khác được kích hoạt.

Chỉ dẫn lối chơi Xin Zhao

Tthời đoạn đầu trận: Xin Zhao thời đoạn này rất mạnh, cho nên người chơi nên nỗ lực farm quái, lính đảo đường để phụ trợ anh em, tạo điểm tốt trong vòng giai đoạn này. hãy nhớ tích lũy cho bản thân số lượng tiền vàng để sớm lên cho bản thân các món trang bị cần thiết. game thủ hãy cần đến chiêu trò hợp lí, tận dụng tuyệt nội tại thì chúng ta cũng có thể cướp thế mạnh trước kẻ thù ngay từ thời đoạn khởi đầu.

Bảng ngọc phụ trợ Xin Zhao đi rừng

Giai đoạn giữa và cuối game: giai đoạn này khi Xin Zhao đã có đầy đủ những trang bị nên nhớ thì nó sẽ là một trong cơn ác mộng thật sự cho bất kỳ địch thủ nào. lúc này hãy để ý, ẩn náu cùng làm ra các pha bắt lẻ để đánh bại địch. bạn có thể mở giao tranh bằng bộ phương pháp để gây sát thương, đặt hiệu ứng làm chậm lên cho địch thủ, điều này tạo tiền ảo đề cho những thành viên trong vòng đội nhóm dễ dãi bổ trợ để xử lý. Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng việc hạn chế sát thương từ bên ngoài tới từ chiêu cuối Bán Nguyệt Thương để hút một con số sát thương từ các kẻ thù bên ngoài nhằm mục đích phụ trợ anh em. khi chúng ta cần dùng bộ combo liên hoàn rồi sẽ phát huy nhiều nhất sức khỏe của Xin Zhao trong vòng tổng hợp những pha giao tranh. Khi đi Rừng, tướng Xin Zhao có những bảng ngọc giúp gồm: Conqueror (Chinh phục), Weakness (Yếu đuối), Spirit Walker (Linh hồn người đi bộ) cùng Mastermind (Chủ mưu).

Hy vọng cùng những thông tin trên đây game thủ đã nắm rõ về vị tể tướng Xin Zhao để sở hữu giải pháp hài hòa và hợp lý bảo đảm chiếm chiến thắng lúc thi đấu liên minh Tốc chiến

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น